สิ่งที่เราควบคุมไม่ได้ในอีกปัจจัยหนึ่ง

สิ่งที่เราควบคุมไม่ได้ในอีกปัจจัยหนึ่งนั่นก็คือตัวของผู้เล่นที่จะเลือกในสถานการณ์ต่างๆในการแก้ไขปัญหาต่อปัจจัยที่มีไม่เหมือนกันเลยแม้แต่น้อยเพราะฉะนั้นแล้วสำหรับระบบของการเล่นเกมการพนัน Gclub แบบสำเร็จรูปจึงไม่มีอยู่จริง

มันเป็นเพียงแค่สิ่งที่เราเลือกในความต้องการของเราเท่านั้นต่อการใช้งานและวิธีการต่างๆที่เกิดขึ้นซึ่งไม่ว่ามันจะมีขีดความสามารถในการแก้ไขปัญหามากน้อยขนาดไหนก็ตามมันคือจุดหนึ่งที่เราจำเป็นต้องรู้เสมอว่าอะไรคือปัญหาที่เราควรจะแก้ไขได้และอะไรคือสิ่งที่เราควรจะหลีกเลี่ยง


ความคิดเห็น